Btcclicks là gì? Btcclicks.com scam hay uy tín?

Btcclicks là gì?

BTCclicks là một website cho phép mọi người kiếm tiền online Bitcoin miễn phí từ việc click quảng cáo đơn giản, mỗi 1 click các bạn sẽ nhận được một khoản Bitcoin nhỏ, khi đạt mức minimum payouts có thể rút về ví Bitcoin của bạn ở Coinbase hoặc Blockchain.

Btcclicks có scam hay không?

Mình tham gia trang web BTCclicks đến nay đã được 2 năm và nó thanh toán rất đều đặn cho mình, trang web không scam và thanh toán cực kỳ uy tín đúng hẹn, chỉ sau 24h yêu cầu thanh toán là bạn chắc chắn nhận được tiền.

Hướng dẫn cách đăng ký và kiếm Bitcoin miễn phí với BTCclicks.com

Bước 1: Bạn click đây để đăng ký một tài khoản BTCclicks.com

Sau đó click earner sigup ở menu top như hình:

btcclicks-1

Điền email của bạn và xác nhận captcha:

btcclicks-2

Tiếp theo phải kích hoạt địa chỉ email sau đó mới có thể đăng nhập được vào tài khoản để kiếm tiền online:

btcclicks-3

Kiểm tra kỹ cả hộp thư phần spam nếu không nhận được.

Sau khi click vào link nó sẽ xác nhận đặt mật khẩu và tài khoản như hình:

btcclicks-4

 

Sau khi hoàn thành có thể login vào tài khoản. Để có thể kiếm Bitcoin bạn click vào tab surf ads như hình:

btcclicks-5

Có rất nhiều quảng cáo có giá trị khác nhau từ 0.00042 mBTC đến 0.00113 mBTC, quảng cáo trả tiền càng cao thời gian xem càng lâu.

Bạn phải xem hết quảng cáo và click xác nhận captcha mới hoàn thành nhận được tiền:

btcclicks-7

Bạn lần lượt click hết quảng cáo này đến quảng cáo khác, quảng cáo ra hàng ngày. Khi có đủ 0.10000 mBTC bạn có thể rút Bitcoin về ví của mình bằng cách click vào tab withdraw:

btcclicks-8

Chúc các bạn thành công!

37 thoughts on “Btcclicks là gì? Btcclicks.com scam hay uy tín?

    1. bạn xem status ở btcclicks xem tiền đã về chưa, thông thường mình rút ở btcclicks về ví coinbase hoặc blockchain tiền sẽ về chỉ sau từ 1 – 2 ngày chứ ko lâu vậy đâu.

      Reply
          1. 0.112 btc thì đâu có ít đâu. Huhu, vậy là mất toi rồi. Lần này chuyển về ví trên blockchain mà kg được nữa chắc say goodbye btcclicks luôn

          2. nếu 0.112 BTC là 1 số tiền rất lớn bạn thử pm support của Remitano xem sao? Lần sau tốt nhất bạn nên rút Bitcoin về ví các trang lưu trữ uy tín như Coinbase, Blockchain hoặc Coinpayments trước rồi sau muốn sell thì bán trực tiếp cho các exchanger là tốt nhất bạn ạ.

  1. Em chuyển từ btcclick về remimator được không ạ?? và thường là bao nhiêu ngày mới nhận được ạ?? Em thấy trên bảo 24h mà em vẫn chưa nhận được em hoang mang qá

    Reply
    1. Không được đâu bạn, vì số tiền từ bttcclicks và ít quá khả năng cao bọn Remitano sẽ bùng luôn ko trả đâu, bạn nên rút về ví Coinbase, Blockchain hoặc Coinpot trước

      Reply
    1. 0.1btc giá hiện nay là trên dưói 620$
      Bấm qc cho được 0.1btc thì bạn phải click khoảng 2 triệu qc 10 giây. Bạn tính xem bấm qc đến bao giờ mới được 0.1btc. Nhiêu khê lắm hok dễ ăn đâu. 1000mbtc = 1btc

      Reply

Post Comment